Hacinco Hotel - “Mọi nỗ lực đều hướng tới khách hàng”
29Apr

Làm sao để tiết giảm chi phí tối đa khi tổ chức lễ cưới

Đám cưới là hỷ sự, là chuyện vuicủa các cặp vợ chồng. Tổ chức lễ cưới là chuyện hệ trọng cả đời người mang lạihạnh phúc cho các cặp đôi thế nhưng chi phí để tổ chức đám cưới luôn là một bài toán khó khiến nhiều cặp đôi lo lắng. làm sao để có thể tiết giảm chi phí một cách thông minh và an toàn nhất?

Tổ chức sự kiện, tiệc cưới chất lượng, uy tín Hà Nội

 

Không ai muốn vay nợ để làm đám cưới để sau đó bước vào cuộc sống hôn nhân với những khoản nợ. Để tổ chức một đám cưới đầy ý nghĩa và để lại nhiều ấn tượng mà vẫn phù hợp với điều kiện kinhtế của mình là việc không phải dễ dàng. Muốn làm được điều này thì bạn cần cónhững kinh nghiệm để tránh những chi phí phát sinh ngoài.

 


Dưới đây hacinco holtel với kinhnghiệm kinh doanh tổ chức các lễ cưới, tiệc cưới, hội nghị- sự kiện làm nhiềunăm trên thị trường Việt Nam sẽ đưa ra một vài cách có thể giúp bạn cân đối đượcchi phí khi tổ chức lễ cưới.

1, Xác định rõ ngân sách: việc hiểurõ túi tiền cảu mình là điều kiện quan trọng để bạn tổ chức đám cưới chủ động,sử dụng hợp lý ngân sách, tính toán hợp lý với ngân sách hiện có. Không nên sử dụng tối đa ngân sách hiện có bởi đám cưới có thể có nhiều chi phí phát sinh thêm là điều không thể tránh đến lúc có việc đột xuất bạn sẽ không có khoảnkhác bù vào.

 


2, Mời đúng khách: muốn đám cướitiết kiệm bạn cũng phải nhớ rằng số lượng khách chính là điều quyết định đếnchi phí đám cưới. Bạn hãy bỏ qua những mối quan hệ xã giao không cần thiết màchỉ nên mời những bạn bè, họ hàng, đồng nghiệp thân thiết. Với lượng khách mời hợp lý cho lễ cưới sẽ là mức tiết kiệm khiến bạn phải bất ngờ.

 


3, Hạn chế trang trí: hiện naynhiều dịch vụ tổ chức lễ cưới mọc ra với nhiều dịch vụ kèm theo như trang trínhà cưới khang trang, lộng lẫy với nhiều dich vụ bên ngoài khác. Nhưng nếu ngânsách hạn chế các bạn nên sử dụng những gói trang trí có sẵn không cần thết thuêthêm dịch vụ trang trí ngoài.

 


4, Lập thực đơn tiệc cưới mộtcách khoa học, thông minh: tài chính của bạn đang hạn hẹp không dư giả thì bạnđừng tham lên một thực đơn tiệc cưới toàn món ăn phức tạp và nguyên liệu đắt đỏ.

 


5, Săn các gói khuyến mãi của dịchvụ tổ chức lễ cưới: những nhà hàng hay khách sạn cung cấp dịch vụ cưới, đặc biệtở những đô thị lớn như Hà Nội, Tp Hồ Chí Minh và Đà Nẵng là những khu vực thường xuyên có các gói ưu đãi. Khi đã có ý định két hôn bạn nên sớm theo dõi các stuudio chuyên về cưới, các trung tâm tổ chức tiệc cưới…
Công ty cổ phầnhacinco cũng không ngoại lệ tự tin với nhiều năm trong lĩnh vực tổ chức tiệc cưới à sự kiện lớn nhỏ sẽ không làm bạn phải mất niềm tin. Để cập nhật những thông tin khuyến mãi nhanh nhất bạn hãy thường xuyên truy cập http://hacincohotel.vn đểtheo dõi nhé.

 


6, Chụp ảnh cưới: chọn những gói ảnh cưới không quá cầu kỳ khi túi tiền không cho phép. Cho bản thân có cơ hội trải nghiệm lựa chọn nhữngnhiếp ảnh gia trẻ, mới nổi nhưng không vì thế mà không cân nhắc và tìm hiểu kỹlưỡng trước khi thuê.

 


7, cuối cùng việc cắt giảm chi phí chọn váy cưới hay nhẫn cưới: bạn chỉ cần nên thuê một chiệc váy cưới duy nhất không nhất thiết phải đầu tưmua hẳn một chiếc váy mặc một lần xog rồi cất đi gây lãng phí. Gợi ý tốt cho các cặp đôi là hãy chọn hoặc mua nhẫn trước 6 tháng hoạc 1 năm trước ngày cướivì giá vàng không biết lúc nào tăng hay giảm.

Với những kinh nghiệm mình chia sẻ ở trên về tổ chức lễ cưới các bạn có ý kiến, thắc mắc hay muốn tham khảo thêm các bạn liên hệ số hotline:090.228.9798 & 0983.897.780 để biết thêm thông tin chi tiết