Hacinco Hotel - “Mọi nỗ lực đều hướng tới khách hàng”
04May

Một vài kinh nghiệm chọn địa điểm tổ chức sự kiện tại Hà Nội

Bạn đang tìm kiếm một địa điểm tổ chức sự kiện sang trọng để chuẩn bị cho sự kiện sắp tới của công ty. Bạn muốn sự kiện đó diễn ra thành công tốt đẹp, thì bài viết dưới đây mình sẽ giúp bạn chọn được địa điểm phù hợp để khách mời cảm thấy vui vẻ mà công ty vẫn đạt được hiệu quả . 

Bí quyết cho bạn lựa chọn địa điểm tổ chức sự kiện tốt tại Hà Nội 

Vị trí tổ chức sự kiện 

Thông thường khách hàng sẽ tự di chuyển đến sự kiện, nên bạn cần chọn những địa điểm gần trung tâm thành phố hoặc bán kính gần đến 5km là hợp lý. Nếu sự kiện này chỉ có nhân viên của công ty thì bạn có thể chọn những nơi gần công ty để nhân viên dễ dàng di chuyển.  Tránh những tuyến đường hay kẹt xe vì đôi khi khách mời sẽ trễ giờ tham dự làm ảnh hưởng đến sự thành công của sự kiện.

Không nên chọn địa điểm tổ chức sự kiện quá xa như vậy khách hàng sẽ cảm thấy mệt mỏi. Một điều lưu ý là nhà hàng có chỗ gửi xe rộng rãi và có bảo vệ trông xe cẩn thận, đặc biệt không để khách mời đi bộ quá xa đến khu vực sự kiện vì như vậy sẽ ảnh hưởng đến tâm lí khách hàng. 
 

Hiện nay, nhà hàng Hacinco được coi là sang trọng bậc nhất tại Hà Nội với vị trí thuận lợi nằm tọa  lạc tại trung tâm Quận Đống Đa, một trong những trung tâm tài chính – kinh tế lớn của thủ đô Hà Nội, Khách sạn Hacinco ngay từ thời điểm khai trương (tháng 11 năm 1999) đã trở thành sự lựa chọn của du khách trong nước và quốc tế.

 Với 120 phòng nghỉ tiêu chuẩn quốc tế 3 sao, hệ thống dịch vụ tiện nghi hiện đại, phong cách phục vụ chu đáo và chuyên nghiệp, khách sạn Hacinco đã thực sự mang đến cho du khách cảm giác dễ chịu, thân tình và thoải mái như đang ở chính ngôi nhà của mình. Ngoài ra, còn có nhân viên bảo vệ chuyên trông xe, bãi đỗ xe rộng có sức chứa hơn 1000 xe. 

Thứ hai : Cơ  sở vật chất và chất lượng dịch vụ 

Đây là một sự kiện quan trọng vì vậy mọi việc cần phải được chuẩn bị thật kĩ, đặc biệt là cơ sở vật chất và chất lượng dịch vụ của địa điểm tổ chức sự kiện. Hãy nhìn kĩ một lượt nội thất và thiết kế của nhà hàng , khách sạn hay trung tâm đó như thế nào, đã đủ xứng tầm với sự kiện của công ty đó chưa. 

Để biết nhà hàng đó có sang trọng hay không, bạn cần nhìn tất cả từ khăn trải bàn, khăn bọc ghế, cách bố trí sảnh, loại đèn và ánh sáng mà địa điểm đó sử dụng, mọi thứ cần phải được chỉnh chu và hài hòa để tạo nên sự sang trọng. 

 

Điều quan trọng nữa là bạn cần quan tâm đến chất lượng dịch vụ nhất là cách phục vụ của nhân viện. Một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có kinh nghiệm sẽ góp phần tạo nên sự thành công cho sự kiện của công ty, vì vậy hãy trực tiếp làm việc với nhân viên để có thể kiểm chứng được chất lượng phục vụ. Ngoài ra bạn cũng nên trao đổi với quản lý về cách phục vụ trong sự kiện như thế nào, luôn có nhân viên túc trực hay không, có phục vụ nước ngọt khi khách yêu cầu không, ….

Thực đơn của nhà hàng cũng rất quan trọng, nó vừa là lời cảm ơn của các cặp đôi đến khách hàng tham dự, ngoài ra nó khẳng định nhà hàng chuyên nghiệp hay không. 

 

Nhà hàng Hacinco đáp ứng mọi điều trên cơ sở vật chất hiện đại, với các sảnh tiệc sang trọng đẹp. Tại đây có đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp có kinh nghiệm lâu năm, đều là người tốt nghiệp đại học khoa quản trị khách sạn giỏi ngoại ngữ. Thực đơn đa dạng phong phú, hội tụ các đầu bếp giỏi tại Việt Nam, am hiểu các món ăn 3 miền Bắc- Trung- Nam đảm bảo sẽ làm hài lòng các vị khách khó tính nhất. 

Thứ ba : An ninh, an toàn của địa điểm tổ chức sự kiện 

Để buổi sự kiện được diễn ra thành công tốt đẹp, bạn cần kiểm tra độ an ninh của nhà hàng, khách sạn hoặc trung tâm nơi tổ chức sự kiện. Những nơi này có đội ngũ, bảo vệ túc trực thường xuyên để phòng tránh kẻ xấu hay người lạ mặt trà trộm  vào sự kiện.
 
Phải đảm bảo rằng thiết bị báo cháy của nơi đó vẫn hoạt động tốt, trang thiết bị đầy đủ các thiết bị phòng cháy chữa cháy như bình chữa cháy, vòi nước phun áp trần, ngoài ra địa điểm tổ chức sự kiện chuyên nghiệp  bạn chọn cần có người canh camera để báo trước được sự cố và có lối thoát hiểm cho khách hàng di chuyển. Nếu như bạn chọn sảnh sự kiện trên lầu, hãy lưu ý thang máy vẫn hoạt  động tốt và có sử dụng ống thoát hiểm khi có cháy.

 

Bên cạnh đó, bạn cũng nên chọn những địa điểm có phòng y tế hoặc gần bệnh viện, trung tâm y tế để có thể di chuyển đến nơi gần nhất.  Nên có người biết cách sơ cứu nạn nhân nếu như gặp phải tình trạng khách mời ngất xỉu, hen suyển, lên cơn đau tim, …

Nếu như bạn dự định tổ chức sự kiện  ở xa trung tâm thì cần phải trang bị xe cứu thương và có bác sĩ đi cùng. Nên có sẵn điện thoại vệ tinh để phòng trường hợp khẩn cấp mà điện thoại thì đang ngoài vùng phủ sóng .

Với nhà hàng hacinco vì nằm tại trung tâm thành phố Hà Nội nên vấn đề an ninh cần được đảm bảo rất nghiêm nên mọi người hoàn toàn yên tâm. 

Thứ tư : Gía của địa điểm tổ chức sự kiện 


Với hàng loạt các trung tâm hội nghị, sự kiện, nhà hàng, khách sạn... đó chính là mức giá cạnh tranh.  Tùy theo quy mô, số lượng khách mời và ngân sách của công ty mà các bạn có thể chọn lựa các địa điểm khác nhau. Hãy tranh thủ các ưu đãi của địa điểm bạn chọn để có thể dành ngân sách vào những khoản khác, một số trung tâm thường có khuyến mãi về thức uống, nước suối, khăn ướt, … cho sự kiện.

Bạn nên xem xét kĩ lưỡng hợp đồng trước khi tiến đến kí kết, đảm bảo những điều khoản 2 bên thương lượng đều có nằm trong hợp đồng nhất là các hạng mục về giá và chi phí phát sinh.  Bạn cần nắm chắc quy trình thanh toán để có thể báo cáo với công ty và chuẩn bị tài chính cho tốt.

Hy vọng với những chia sẻ bên trên sẽ giúp bạn chọn được địa điểm tổ chức sự kiện hợp lý nhất .Chúc các bạn thành công !!!!!

Nếu quý khách có nhu cầu thuê địa điểm tổ chức sự kiện thì hãy liên hệ với nhà hacinco chúng tôi nhé !!!