Hacinco Hotel - “Mọi nỗ lực đều hướng tới khách hàng”
04May

Trung tâm tiệc cưới Hacinco sự lựa chọn hoàn hảo cho hạnh phúc


Với kinh nghiệm hơn 20 năm trong lĩnh vực tổ chức tiệc cưới, sự kiện cùng với đội ngũ điều hành và nhân viên dày dặn kinh nghiệm. Trung tâm tiệc cưới Hacinco xứng đáng là địa chỉ uy tín nhất hiện nay trong lĩnh vực cưới hỏi tại Hà Nội. 


Tổ chức tiệc cưới tại khách sạn Hacinco 


Chúng tôi tự hào mang đến loại hình tiệc cưới theo phong cách cao cấp. Với vị trí thuận lợi nằm tọa lạc tại tại trung tâm Quận Đống Đa, một trong những trung tâm tài chính – kinh tế lớn của thủ đô Hà Nội, Khách sạn Hacinco ngay từ thời điểm khai trương (tháng 11 năm 1999) đã trở thành sự lựa chọn của du khách trong nước và quốc tế. Với 120 phòng nghỉ tiêu chuẩn quốc tế 3 sao, hệ thống dịch vụ tiện nghi hiện đại, phong cách phục vụ chu đáo và chuyên nghiệp, khách sạn Hacinco đã thực sự mang đến cho du khách cảm giác dễ chịu, thân tình và thoải mái như đang ở chính ngôi nhà của mình.

 
Vị  trí trắc địa 

Trung tâm tổ chức tiệc cưới  Hacinco
là một hệ thống nhà hàng tiệc cưới chuyên nghiệp nhất hiện nay với khung cảnh sang trọng, hoành tráng trang thiết bị âm thanh, ánh sáng hiện đại Lợi thế của nhà hàng chúng tôi là sở hữu không gian và diện tích lý tưởng với sức chứa lên tới 1000 người, sảnh tiệc rộng thoáng, công nghệ cưới chuyên nghiệp từ cách tổ chức sự kiện cho đến kĩ thuật âm thanh, ánh sáng hiện đại… Tất cả sẽ góp phần làm nên một đám cưới hoàn hảo cho mỗi cặp đôi. 


Từ vẻ lộng lẫy của những sảnh tiệc đến sự chuyên nghiệp trong cách tổ chức, bạn chỉ có thể tìm thấy một loại hình tiệc cưới cao cấp tại nhà hàng chúng tôi. Nhà hàng Hacinco là nơi đầu tiên tại Hà Nội đưa ra một phong cách tiệc cưới khác biệt  từ truyền thống cho đến hiện đại, đáp ứng đúng nhu cầu thẩm mỹ của riêng bạn.

Xem thêm :  CHO THUÊ PHÒNG KHÁCH SẠN TIỆN NGHI GIÁ RẺ - KHÁCH SẠN HACINCO
 
Một điểm cộng nữa Hacinco  là sự chu đáo, trách nhiệm và nhiệt tình của đội ngũ nhân viên. Điều này đã góp thêm phần thành công cho mỗi sự kiện. Quý vị sẽ thực sự hài lòng với phong cách ẩm thực đặc sắc được phục vụ theo tiêu chuẩn của trung tâm tiệc cưới Hacinco .

 

Được tận mắt chứng kiến đôi bàn tay tài hoa của những đầu bếp hàng đầu hiện nay chế biến những món ăn Á, Âu từ những nguyên liệu tươi ngon nhất. Để việc chăm sóc khách hàng được tốt hơn, Hacinco luôn có chương trình khuyến mãi với mức giá ưu đãi và những tiện ích về dịch vụ bất ngờ.
 
 Hãy để nhà hàng Hacinco giúp bạn lưu giữ những kỉ niệm đẹp hạnh phúc nhất bên những người thân yêu của bạn nhé !!!. Nếu quý khách có nhu cầu có thể liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ sau : 110 Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội. Hotline : (024) 3857 4040 - (024) 3857 4444.