Hacinco Hotel - “Mọi nỗ lực đều hướng tới khách hàng”
29Apr

Cho thuê phòng khách sạn tiện nghi giá rẻ - khách sạn Hacinco

Khách sạn Hacinco  - Quận Đống Đa, Hà Nội là khách sạn có vị trí thuận lợi cho du khách dễ dàng tới thăm những địa điểm  nổi tiếng như Trung tâm Parkson, Picomall, Trung tâm chiếu phim Quốc gia, Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Sân vận động Quốc gia, ... Đây là điểm đến nghỉ ngơi lý tưởng cho việc giao dịch, đầu tư, thư giãn, làm việc và mua sắm.

Với vị trí thuận tiện, tọa lạc tại trung tâm Quận Đống Đa, một trong những trung tâm tài chính – kinh tế lớn của thủ đô Hà Nội, Khách sạn Hacinco ngay từ thời điểm khai trương (tháng 11 năm 1999) đã trở thành sự lựa chọn của du khách trong nước và quốc tế. Với 120 phòng khách sạn  tiêu chuẩn quốc tế 3 sao, hệ thống dịch vụ tiện nghi hiện đại, phong cách phục vụ chu đáo và chuyên nghiệp, khách sạn Hacinco đã thực sự mang đến cho du khách cảm giác dễ chịu, thân tình và thoải mái như đang ở chính ngôi nhà của mình.

Hệ thống các phòng đầy đủ tiện nghi, sạch sẽ : 

Hệ thống các phòng khách sạn  của Hacinco  được thiết kế theo phong cách hiện đại, tinh tế. Mọi phòng nghỉ thuộc chuỗi khách sạn Hacinco đều được trang bị những vật dụng thiết yếu và tiện nghi nhằm phục vụ tốt nhất nhu cầu của Quý khách bao gồm:

 100% phòng khách sạn được trang bị smrt TV hoặc máy tính, đầu DVD

- Wifi tốc độ cao

- Tủ lạnh, két sắt, ấm siêu tốc, máy sấy tóc

 
Hội tụ các đầu bếp giỏi tại Việt  Nam 

- Bàn là, cầu là

- Đèn đọc sách, bàn làm việc

- Minibar, đồ ăn uống setup sẵn phong phú

- Chúng tôi còn lưu ý tới những vật dụng nhỏ nhất phục vụ nhu cầu hàng ngày của quý khách như bông tai, mũ chụp tóc, dao cạo râu, cắt móng tay...

 

Dịch vụ chuyên nghiệp hàng đầu : Đội ngũ nhân viên trẻ trung nhiệt tình luôn luôn sẵn sàng phục vụ để mang đến cho Quý khách những giờ phút nghỉ ngơi thoải mái nhất.  Đội ngũ nhân viên chúng tôi đều là người có kinh nghiệm lâu năm trong nhà hàng, luôn nhiệt tình với quý khách. 

Xem thêm :  PHÒNG KHÁCH SẠN 3 SAO GỒM CÓ NHỮNG TIÊU CHUẨN GÌ?

Ẩm thực : Đa dạng các món ăn ngon, thực phẩm tươi ngon, an toàn vệ sinh 

 

Mọi khách hàng của chúng tôi  đều được phục vụ tốt nhất khi có nhu cầu về các dịch vụ:

- Đặt tour du lịch
- Đặt vé máy bay, vé tàu, vé xe
- Thuê xe đưa đón sân bay, thuê xe máy
- Gia hạn visa
- Giặt là
- Thẻ điện thoại
...

Tại HACINCO HOTEL chúng tôi luôn cố gắng mang lại những dịch vụ có chất lượng tốt nhất cho khách hàng, mang lại những trải nghiệm thú vị, những điều bất ngờ, những tinh hoa văn hóa, ẩm thực đặc trưng của người Hà Nội với những vị khách ở phương xa hay du khách nước ngoài.