Hacinco Hotel - “Mọi nỗ lực đều hướng tới khách hàng”
29Apr

Những điều bạn cần quan tâm khi tổ chức tiệc cưới tại nhà hàng

 Mỗi một sự kiện trọng đại thường bắt đầu và kết thúc bằng nhữngbuổi tiệc linh đình, sang trọng. Và đối với tiệc cưới cũng vậy, để có thể tổ chức tiệc cưới một cách hoản hảo, trang trọng mà không xa hoa, cầu kỳ tốn nhiều ngân sách trong đám cưới cũng là điều nhiều cặp uyên ương cũng cần quan tâm và chú trọng.
Tổ chức tiệc cưới uy tín tại Hà Nội

Trước khi quyết định địa điểm, bạn cần tìm hiểu thật kỹ và xem xét mọi dich vụ, cảnh quan tại những nhà hàng mà bạn đang phân vân có nên chọn không. Hãy đến với Hacinco Hotel chúng tôi luôn đặt ưu tiên khách hàng lên hàng đầu với hệ thống dịch vụ tiện nghi hiện đại, phong cách phục vụ chu đáo và chuyên nghiệp.

 


Khách sạn Hancico chuyên nhận đặt tổ chức sự kiện, thuê phòng, văn phòng cho thuê, tổ chức tiệc cưới… hệ thống dịch vụ chất lượng cao. Hacincothực sự mang đến cho khách hàng cảm giác dễ chịu, thân thiện và thoải mái.

 


Nếu bạn còn băn khoăn điều gì thì hãy cũng chúng tôi xem bài viết dưới đây về những điều bạn quan tâm khi tổ chức tiệc cưới tại nhà hàng để bạn có cái nhìn chính xác hơn và đưa ra nững quyết định đúng đắn.

Khi đặt nhà hàng các cặp đôi hãy lưu ý những điều dưới đây.

+ Về sảnh tiệc: đây là khu vực quan trọng nhất của buổi tiệc.Sảnh còn trống vào ngày cưới của cặp đôi không, nếu không còn lịch trống thì dùsảnh có đẹp, có rộng bao nhiêu thì bạn cũng nên tìm địa điểm khác. Bạn nên xemtrực tiếp cảnh quan sảnh và ước lượng xem sảnh có chứa được số bàn mình cần dặtkhông, không gian xung quanh sảnh rộng rãi thoải mãi thì càng tuyệt vời. Nênxem cả khu vực thay đồ cho cô dâu và nhà vệ sinh nữa.

 


+ Hỏi về giá thuê và bao gồm những dịch vụ gì?

 


Sau khi đã tìm được nơi ưng ý, cô dâu chú rể cần hỏi giá tiềnthuê là bao nhiêu và với giá đó thì sẽ bao gồm những dịch vụ gì kèm theo.

+ Hỏi về cách phục vụ khi tổ chức tiệc cưới : có bao nhiêunhân viên phục vụ, và cần bao nhiêu nhân viên mới đủ và được phục vụ theo yêu cầukhông hay có quy định cho nhân viên phục vụ chỉ phục vụ mặc định những gì cầnthiết. Nếu không hỏi rõ yêu cầu từ đầu một số nhà hàng sẽ tính phí thêm lúc đóbạn sẽ không biết.

 


+ Hỏi về thực đơn món ăn: Các nhà hàng luôn có mẫu thực đơn gợi ý sẵn cho các bạn, nhưng không nên chọn theo đúng đúng mẫu của nhà hàng,các bạn đổi các món khác cho nhau. Nếu không có kinh nghiệm thì hãy nên hỏi quảnlý lý hoặc nhân viên tư vấn của nà hàng sẽ giúp bạn.

+ Nên hỏi về các dịch vụ khác như:

Bãi đỗ xe cho khách ở đâu

Tôi có được thuê dịch vụ ngoài không? Nếu bạn muốn trang tríthêm hay thuê người quay phim, chụp ảnh thì phải hỏi ý kiến ngay với quản lý. Vànếu được thì sẽ tính phí như thế nào

 


Có phòng thay đồ cho cô dâu, chú rể không: vì nhiều cô dâumuốn thay đổi nhiều váy cưới, bạn ne hỏi và kiểm tra kỹ phòng thay đồ xem có đảm bảo sạch và an toàn không, có tiện nghi gần nơi cử hành hon lễ không.

+ Hỏi về các chính sách ưu đãi và nếu có ưu đãi thì sẽ được miễn phí như thế nào?

 


+ Điều quan trọng cuối cùng trong buổi tổ chức tiệc cưới đó là khi hai bên đã thỏa thuận thống nhất xong xuôi thì phải yêu cầu ghirox ràngtất cả vào hợp đồng. Khi có phát sinh thêm đề xuất gì nữa thì cũng yêu cầu bên phía nhà hàng bổ sung.

Vậy với những lưu ý ở trên đã giúp cho bạn thêm những thôngtin cần thiết để nắm được cách chuẩn bị khi tổ chức tiệc cưới tại nhà hàng.

Mọi thắc mắc bạn cứ gửi cho chúng tôi với đội ngũ chăm sóckhách hàng tận tình, chu đáo. Hotline: 090.228.9798 – 0983.897.780