Hacinco Hotel - “Mọi nỗ lực đều hướng tới khách hàng”
18Mar

Làm thế nào để nhận biết một công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp

Cuối năm là khoảng thời gian mà nhiều công ty doanh nghiệp tổ chức  sự kiện, hội nghị, tổng kết cuối năm. Để có một buổi lễ thành công, mang lại hiệu quả cao, doanh nghiệp nên chọn một công ty uy tín.

Tổ chức sự kiện (event) góp phần làm cho thương hiệu của sản phẩm của  công ty được nâng cao  thông qua những sự kiện. 

Tại các sự kiện này, công ty doanh nghiệp sẽ thông báo đến khách hàng về sản phẩm mới, đồng thời đánh bóng thương hiệu, làm cho khách hàng nhớ và tiêu thụ sản phẩm mới này.

Đây còn là cơ hội tốt để doanh nghiệp có thể gặp gỡ ,trao đổi với đối tác khách hàng, các cơ quan truyền thông,  giúp thúc đẩy thông tin hai chiều và tăng cường quan hệ có lợi cho doanh nghiệp…

 
 
Hiện nay tổ chức sự kiện là hoạt động ngày càng phổ biến đối với các doanh nghiệp tổ chức tại Việt Nam trong việc quảng bá thương hiệu sản phẩm. Thay vì đứng ra tổ chức mất nhiều thời gian, thì các doanh nghiệp đã thuê các công ty tổ chức sự kiện để tiết kiệm được thời gian cũng như chi phí. 

Các chuyên gia về  sự kiện đều  là người cẩn trọng, tỉ mỉ đến từng chi tiết, sau đó mới đến ý tưởng, là phác họa ngắn gọn kỹ năng cần có của chuyên viên  sự kiện. 

Nó cũng như một trò chơi ghép hình và người chơi phải thành công khi ghép hoàn chỉnh bức tranh. Điều này cũng thể hiện đến sự hoàn hảo trong từng chi tiết tiêu biểu của mỗi event.

 

Người tổ chức sự kiện giỏi chắc chắn không thể thiếu những tố chất như: óc tổ chức tốt, năng động, nhanh nhẹn, kiên nhẫn, có khả năng thiết lập mối quan hệ tốt, có khả năng làm việc theo nhóm, có sức khỏe và niềm đam mê. 

Nghề tổ chức sự kiện là nghề đòi hỏi người thực hiện cực kỳ bền sức và chịu được áp lực cao. Họ còn phải biết cách xoay xở và ứng phó trong mọi tình huống. Phải lường trước được những sự việc xảy ra, để kịp thời xử lí. 

Chuyên viên sự kiện phải có sự kiên nhẫn và làm việc tốt trong áp lực

Làm việc khoa học: Một công ty tổ chức sự kiện phải đảm bảo hai yếu tố : bộ phận sáng tạo và bộ phận hoạt động triển khai. 

Bộ phận sáng tạo gồm những người làm ý tưởng (Ideas), phụ trách lời thoại, khẩu hiệu, ngôn ngữ (Copywriter), phụ trách hình ảnh (Art Director), thiết kế (Graphic Designer) và điều phối chung là Giám đốc sáng tạo (Creative Director). 
 Bộ phận hoạt động triển khai gồm có: đứng đầu là người phụ trách điều hành hoạt động (Event Operation Manager), bên dưới là  thực hiện ý tưởng (Event Executive). 

 

Nhiệm vụ  người quản lý sự kiện ( Event Manager )là kiểm soát tất cả mọi hoạt động từ khâu chuẩn bị, lên ý tưởng, thiết kế đến tiến trình thực hiện cũng như trong suốt thời gian Event diễn ra, đảm bảo mọi việc theo đúng kế hoạch, kịch bản và các mốc thời gian đã đề ra trước.
  
Làm việc chuyên nghiệp: Một công ty làm việc chuyên nghiệp phải luôn đảm bảo có hợp đồng với khách hàng, cho người tham dự tiệc. 

 Mối quan hệ với báo đài: Một đội ngũ giàu mối quan hệ và có kinh nghiệm kiểm soát sẽ là lợi thế tốt nhất. Điều này cũng rất quan trọng để đảm bảo an toàn và hiệu quả cho việc quảng bá thương hiệu của công ty, doanh nghiệp. 
 
Có tư duy chiến lược:  Một công ty giỏi phải biết cách phân tích, đo lường và tư vấn cho chiến dịch của khách hàng hiệu quả nhất. Họ là người cộng sự, hỗ trợ cùng doanh nghiệp để đưa hình ảnh thương hiệu xuất hiện trước công chúng một cách hiệu quả nhất chứ không chỉ là người chỉ biết làm theo yêu cầu.

Tự hào là một trong những công ty tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội, nhà hàng Hacinco đã để lại nhiều dấu ấn cho các công ty, doah nghiệp đang phát triển. 

Công ty cổ phần hacinco
Địa chỉ: 110 Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội Tel:
(024) 3857 4040 - (024) 3857 4444
info@hacincohotel.com